วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

3.คอลลาเจน พลัส COLLAGEN PLUS


2.คอลลาเจน พลัส  COLLAGEN PLUS
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย 
  •  คอลลาเจน ไฮโตรไลเซท                      350    มก. (55.12%)                
  • โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง                        80    มก. (12.60%)              
  • วิตามิน ซี                                                   20    มก. (3.15%)                  
  • สารสกัดจากเปลือกสน                            20    มก. (3.15%)                  
  • สารสกัดจากใบชาเขียว                           20    มก. (3.15%)                
  • สารสกัดจากมะเขือเทศ                            10   มก. (1.57%)                
  • แอล กูเทไธโอน                                         10   มก. (1.57%)                
  • โคคิวเทน                                                     5    มก. (0.79%)                
  • วิตามิน อี                                                     7.5 ไอยู (18.9%)

คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท  (Collagen Plus)   มีส่วนประกอบของโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากเปลือกสน วิตามินซี สารสกัดจากมะเขือเทศ แอล-กลูตาไธโอน โคคิว เท็น วิตามินอี

ผลการศึกษา
       เนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินจะค่อย ๆ เสื่อมสลายลงโดยธรรมชาติซึ่งร่างกายของคนเราสามารถสร้างเนื้อเยื่อทั้ง 2 ชนิด ทดแทนส่วนที่สลายไปได้ แต่เมื่ออายุย่างเข้าสู่ปีที่  25  ร่างกายจะมีความสามารถในการสร้างเนื้อเยื่อทั้ง 2 ชนิด นี้ลดลง  ซึ่งจะมีผลทำให้ผิวพรรณเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น  ด่างดำ  และหมองคล้ำ ในการที่จะคงสภาพคอลลาเจนและอีลาสตินให้มีความสมบูรณ์ตลอดเวลาจึงต้องมีการเสริมสร้างเพื่อให้ความสามารถในการสร้างเนื้อเยื่อทั้ง 2 ชนิด เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
            คอลลาเจน  ไฮโดรไลเซท  (Collagen Hydrolysate) เป็นสารอาหารที่ให้คุณค่าโปรตีนจากปลาทะเลน้ำลึกช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินผิวให้แข็งแรงไม่เหี่ยวย่นรอบดวงตา ร่องแก้ม รวมทั้งยังเพิ่ม
ความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิวซึ่งทำให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่น ส่งผลทำให้ผิวเปล่งปลั่งและกระชับ ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น
            โปรตีนจากถั่วเหลือง  (Soy Protein Isolate)   ให้สารไอโซฟลาโวน เพื่อช่วยในการเสริมสร้างสุขภาพผิวให้ดียิ่งขึ้นและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวไม่แห้งกร้านจึงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น
วิตามิน ซี  (VITAMIN C) สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์และปรับสภาพสีผิว ช่วยส่งผลในการดูแลสุขภาพผิวให้ดีมากยิ่งขึ้น
            สารสกัดจากเปลือกสน  (Pine Bark Extract) สารสกัดจากเปลือกสนที่เป็น Antioxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระสามารถสร้างความสมดุลแก่เซลล์ผิวหนังให้ปกติ จากผลวิจัยการรักษาฝ้า ด้วยสารสกัดจากเปลือกสน พบว่าความเข้มข้นของฝ้าจะจางลงและเลื่อนหายไปเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นดีขึ้นรวมทั้งควบคุมการสร้างสีผิวเพื่อให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น
สารสกัดจากใบชาเขียว (Green Tea Extract) มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานและไขมันได้มากขึ้นช่วยไม่ให้แป้งและน้ำตาลส่วนเกินเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในร่างกายจึงทำให้ไขมันลดลง อีกทั้งยังมีสารแอนตี้ออกซิเด้นซ์และสารแคททิซินที่ช่วย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ของร่างกาย สารสกัดชาเขียวในการลดน้ำหนักมีคุณสมบัติที่สำคัญอีกประการ หนึ่งก็คือไม่ไปเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ นับได้ว่าเป็นการช่วยลดไขมันหรือลดน้ำหนักที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวดำ และเพิ่มการผลิตเม็ดสีเมลานินที่มีสีขาวนวลผุผ่องแทนเม็ดสีเมลานินที่มีสีดำ ซึ่งยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวดำและหมองคล้ำ และแอล-กลูตาไธโอนยังช่วยในการกระตุ้นการทำงานของวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
สารสกัดจากมะเขือเทศ  (Tomato Extract) มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จึงป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำ เสริมสร้างการทำงานของเบต้าแคโรทีน และวิตามิน ช่วยเพิ่มความขาวใสให้มากยิ่งขึ้น
โคคิวเท็น  (Coenzyme Q10) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันรังสี UVA ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงมากขึ้น และยังช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย
            วิตามิน อี (Vitamin E) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีประสิทธิภาพสูง และยังมีคุณสมบัติบำรุงเซลล์ผิว และวิตามินอี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น