วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ภาวะเส้นเลือดตีบ


"ภาวะเส้นเลือดตีบ " อันตรายและพิการได้อย่างไร ?
  • ...วันนี้ผมบอกตามตรงเลยว่า...ชีวิตทุกคนอยู่บนเส้น ที่อะไรแอบแฝงอยู่ในร่างกายเยอะแยะมากมาย "อายุสั้น" คำนนี้อาจเป็นคำที่ใช้ได้ในปัจจุบันนี้ เพราะเรื่องสุขภาพทุกคนลืมมองตัวเองว่า เรากำลังแข่งขันกับอะไร เราแข่งกับหน้าที่การงานเพื่อหาเงินใช่ไหม และในขณะเดียวกัน เราก็แข่งกับความเป็นความตายของเราเช่นกัน.. ถามตัวเองหรือยังว่า วันนี้คุณเป็นเช่นนั้นหรือเปล่า...
  • ...วันนี้ ผมเห็นคนที่ผมห่วงใยและเคารพ ต้องมาเจอกับสภาวะเส้นเลือดตีบในสมอง มันช่างเป็นภาพที่ผมไม่อยากให้มันปรากฎขึ้นมา เพราะมันบอกถึงสัญญาณอันตรายของสมองและชีวิตเลยทีเดียวครับ ทำไมผมจึงผมแบบนี้.. แล้วเรามาฟังเรื่องราวที่ผม จะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ในหน้าเพจของผมนี้ครับ..
  • "ภาวะเส้นเลือดตีบ " ไม่ใช่อาการที่เกิดจากเชื้อโรคต่างๆในร่างกาย แต่เกิดจาก ความเสื่อมของธาตุในร่างกายโดยตรง..
  • วันนี้มีหลายคนที่เชื่อในคำพูดผม และรอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิดและบางคนก็ไม่เชื่อที่ผมบอกเล่าหรือแนะนำ อาการทุกอย่างก็ยิ่งแย่ไปยิ่งกว่าเดิม และสุดท้ายก็ต้องเจอฝันร้ายที่หลายคนไม่อยากเจอ....
  • ""ภาวะเส้นเลือดตีบ " ทางการแพทย์ปัจจุบันมักจะใช้การสแกนตรวจหาระบบเส้นเลือดในร่างกายหรือสมอง โดยส่วนมากจะเป็นเช่นนั้น การรักษาจึงดำเนินไปในรูปแบบวิทยาศาสตร์ ทุกอย่างที่จะช่วยชีวิตคนป่วยให้รอดพ้นจากอันตรายได้...
  • ถ้าเรามองกลับไปหรือย้อนเวลากลับไปจุดเริ่มต้นของทุกคนที่มี "ภาวะเส้นเลือดตีบ " จะเห็นได้ว่า คนเหล่านั้นจะมุ่งทำงานหนักอย่างมาก เพื่อให้ได้เงินทองมา เพื่อเลี้ยงครอบครัวหรือตัวเองนั่นเอง และลองมองลึกเข้าไปอีกว่า พฤติกรรมที่ผ่านมา เราใช้ชีวิตประจำวันทำอะไรบ้าง เราเคยบอกตัวเองบ้างไหมว่า "เราจะป้องกันสุขภาพ" วันนี้ผมบอกเลยว่า จะมีสักคน ที่อยากจะบอกตัวเองว่า ฉันจะรักษาและป้องการร่างกายตัวเอง ให้ป่วยน้อยที่สุด..
ทีนี้เรามาดูกันว่า "ภาวะเส้นเลือดตีบ " เกิดได้อย่างไร

สาเหตุ
  • 1.การทำงานหนักสะสมมา
  • 2.การพักผ่อนน้อย นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ
  • 3.การนำกรดเข้าสู่ร่างกาย
  • 4.ความเครียดความกังวล
  • 5.ภาวะน้ำเย็นหรือการดื่มผิดวิธี
  • 6.ไม่เคยปรับสมดุลร่างกายหรือมีการปรับสมดุลร่างกายน้อยมากและร่วมถึง การปรับสมดุลไม่ถูกวิธีการ
  • นีี่คิอ สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เกิดการสะสมของความเสื่อมในร่่างกาย จนทำให้กระทบถึงเส้นเลือดในสมองในที่สุด..

  • ..วันนี้มีหลายคนที่เดินทางมาหาผม มีภาวะการปวดหัวอย่างรุนแรง และกำลังจะถูกกระทบเรื่องเส้นเลือดในสมอง ไม่ว่าจะตีบ จะแตก จะบวม ทุกคนที่ได้รับคำแนะนำและได้รับการแก้ไข ต่างก็ผ่านพ้นฝันร้ายไปได้อย่างหวุดหวิด...นี้แหละที่ผมอยากจะบอกว่า ถ้าเรารู้ทันอาการของความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในร่างกาย เราก็พ้นจากจุดนั้นได้อย่างแน่นอน...

.."ถ้าโดยหลักการ" แบบธรรมชาติ
  • ลองคิดและมองภาพไปตามผมได้เลยครับ เส้นเลือดก็เปรียบเหมือนท่อน้ำนั้นเอง ทำหน้าที่ส่งเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆในร่างกาย เช่น สมอง และอวัยวะต่างๆของร่างกาย..
  • แล้วเรา มามองต่อการว่า...ถ้าท่อน้ำหรือเส้นเลือดการอุดตัน สมองเราจะเป็นอย่างไร มันก็หยุดทำงานใช่ไหมครับ..เมื่อสมองไม่มีเลือดไปเลี้ยง ทุกอย่างก็แย่ลงนั้นเองใช่ไหมครับ...
  • ..เพราะฉะนั้น เราต้องป้องกัน ไม่ให้ท่อน้ำของเราหรือเส้นเลือดของเราเกิดอุดตันใช่ไหมครับ.. หลักการทำงานของร่างกาย ไม่มีอะไรซับซ้อนในการทำงาน วันนี้ถ้า "ธาตุลม" เคลื่อนตัวได้ดี ท่อเลือดหรือเส้นเลือดของเราก็จะทำงานปกติ เพราะถ้าเมื่อไร ถ้า "ธาตุลม" ไม่พาเลือดเคลื่อนที่ เส้นเลือดก็จะค่อยๆตีบลงไปเรื่อยๆ จนทำให้สมองขาดเลือดไปเลี้ยงสมอง บางคนแค่ตีบ บางคนแค่สมองบวม แต่บางคนถึงกับเส้นเลือดในสมองแตก จนทำให้เสียชีวิต วันนี้หลายชีวิตที่กำลังเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านี้อยู่...และหลายคนกำลังวิตกกังวล ในอาการที่เป็นอยู่

การสังเกตุอาการ"ภาวะเส้นเลือดตีบ "
  • 1.นอนหลับยากไหม
  • 2.มีอาการท้องผูกไหม
  • 3.มีอาการปวดหัวบ่อยไหม
  • 4.มีอาการไมเกรนไหม
  • 5.เจอแดดจัด มีอาการวิงเวียนไหม
  • 6.บ่าแข็งไหม
  • 7.ท้ายทอย มีการปวดไหม
  • 8.เส้นเลือดข้างกระโหลก โตไหม
  • 9.การการชาไหม
  • 10.ลิ้นรับความรู้รสชาติได้ไหม
  • 11.ต่าพร่างมัวไหม
  • 12.มีการอ่อนแรงตามแขน ขาไหม
  • 13.ความดันสูงไหม
  • 14.มีการวูบไหม
  • 15.การพูดช้าลงไหม
  • 16.เสียงที่พูดออกมา เบาไหม
  • 17.มือมีสีเลือดไหม ถ้าไม่มีจะมีสีฝาดๆออกเหลือง
  • 18.เท้ามีสีเลือดไหม ถ้ามีจะเป็นสีแดงหรือชมพู
  • 19.มีการหดตัวของนิ้วไหม คือ อาการนิ้วยึด
  • 20.เท้ามีการหดตัวไหม หมายถึงเริ่มหงิกงอ
  • 21.มีการแข็งตังเส้นเลือดใหญ่ข้างลำคอหรือไม่..
  • อาการทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จะพบบ่อยมาก ในผู้ป่วยที่เป็นเส้นเลือดตีบ แตก บวม และกำลัง จะตีบ แตก บวม เช่นกันครับ
  • ก็ลองสำรวจตัวเองดูนะครับ ว่ามีอาการเหล่านี้หรือไม่..ถ้ามี คุณนั้นแหละต้องรู้ตัวเองว่า จะวางแผนอย่างกับการป้องกันและรักษา ตัวเองให้พ้นจากอันตรายที่จะเกิดขึ้นนะครับ....ผมบอกตรงๆเลยว่า วันนี้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เจอกันหมด แต่เมื่อคุณเจอแล้วหรือกำลังจะเจอ คุณจะแก้ไขหรือป้องกันถูกทางหรือไม่เท่านั้นเอง...
  • ...วันนี้คุณไม่ต้องเชื่อผม ผมอยากให้คุณคิดและพิจารณาเองว่า ร่างกายตอนนี้ของคุณเป็นอย่างไร "ภาวะเส้นเลือดตีบ " เป็นอาการที่สะสมความเสื่อม ไม่ใช่เชื้อโรค บางคนเป็นแล้วตีบเลย แตกเลย ก็มีเยอะแยะครับ แต่ถ้าวันนี้คุณลองสำรวจตัวเองเอาเองว่า มีสัญญาณที่ผมกล่าวมาหรือไม่..
  • ..มีคนหลายคน ที่สงสัย และถามผมว่า "โรคนี้เข้าเครื่องสแกน" แล้วตรวพบเลยไม่ ขอตอบครับว่า " ถ้าเครื่องตรวจพบ" แสดงว่าคุณก็อยู่ในขั้นอันตรายเรียบร้อย ทุกวันนี้ ไม่มีเครื่องมือไหน ที่ตรวจสแกนหา "ธาตุลม" ได้ จะมีแค่เครื่องวัดความดัน ถ้าคุณมีความดันสูง แสดงว่า คุณมีสิทธิ์อย่างมากที่สุด จะเจอฝันร้ายในอนาคตอันใกล้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างแน่นอน....
  • ปัจจุบันนี้ "ความดันสูง" เป็นสาเหตุให้เกิดผลกระทบต่อระบบสมองมากที่สุด และทำให้คนป่วยเสียชีวิตมากที่สุดในโลกขนาดนี้ หมายถึง โรคที่เสียชีวิตที่ไม่มีภาวะเชื้อโรคมาเกี่ยวข้องนะครับ..
  • ..เอาละ ผมคิดว่า สิ่งที่ผมกล่าวมาทั้งหมด คงจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แก่ทุกท่านครับ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.090-928-5999 / 091-564-1448 / 02-560-2456
"คลินิก ภูมิรเวช"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น